[TẢN MẠN] U23 VIỆT NAM VIẾT NÊN TRANG SỬ MỚI CHO BÓNG ĐÁ ĐNÁ !

Hôm qua là một ngày đáng nhớ với người hôm mộ bóng đá Việt Nam, khi đội U23 của chúng ta đã có một trận đấu có thể nói là hay nhất trong 10 năm trở lại đây ! Trước sức ép cực lới từ đại diện đến từ Iraq đội tuyển của chúng ta đã thi đấu xuất sắc để dành chiến thắng làm nức lòng người hâm mô. Trận đấu có đầy đủ tất cả những khung bậc cảm xúc từ vui sướng cho đến lo lắng buồn bã rồi hồi hộp khi xem đến loạt luân lưu 11m và rồi vỡ oà trong niềm vui chiến thắng ! Thật sự là quá Tuyệt Vời !!!



Loạt penalty có thể coi là vĩ đại nhất lịch sử môn bóng đá Việt Nam.Chưa bao giờ tôi nhìn thấy một loạt đá pen nào ngay cả ở những đội bóng đỉnh cao châu Âu đá pen C1 mà thần thái khi đá pen của các cầu thủ nó vl đến như vậy.Lạnh lùng như băng đá, không nhìn thấy một nét tâm lý nào trên khuôn mặt của cả 5 thằng sút lẫn thủ môn.Bình tĩnh và tự tin đến bệnh hoạn. Chưa nói dứt điểm xong phong cách hôn hít logo,giơ tay chỉ trời cool ngầu như kiểu chúng ta là siêu sao thế giới.Đến quả cuối cởi áo cân team như Rô đĩ cũng vãi đái cool ngầu.
Dẫn trước,bị gỡ hòa cay đắng bằng quả pen bẩn, phá sức 90 phút trước khi bị lên 2-1 trong hiệp phụ thứ nhất. Gỡ hòa 2-2 trong hiệp phụ thứ hai trước khi bùng lên quả 3-2 thần thánh để rồi lại bị gỡ 3-3 đầy hụt hẫng.Để rồi chúng ta đá loạt pen như vậy đây.Số phận, đối thủ và cả trọng tài đã có một ngày làm tất cả để cố gắng đè chúng ta xuống, cố gắng để lay tất cả chúng ta tỉnh dậy khỏi cái gọi là "câu chuyện cổ tích U23 VN" thì k ai ngờ họ lại bị sự ảo diệu thần kỳ của câu chuyện ấy làm cho mê mẩn,đắm say. 
Xin cổ động viên Iraq và châu Á hãy tha thứ cho Việt nam vì chúng tôi đã thể hiện sự vô đối muộn. 


Trận tới chúng ta sẽ gặp Qatar - Đội bóng đã dành chiến thắng trước Palestine ở trận tứ kết 2. Mặc dù sẽ vẫn là 1 trận đấu khó khăn nhưng hãy chúc cho các cầu thủ sẽ giữ vững được tinh thần để viết tiếp câu chuyện cổ tích mang tên VIỆT NAM !!!
[TẢN MẠN] U23 VIỆT NAM VIẾT NÊN TRANG SỬ MỚI CHO BÓNG ĐÁ ĐNÁ ! Reviewed by Nam on 1/21/2018 Rating: 5
Bản quyền nội dung by BMAG EDIT © 2018 - 2019
Development by Tuổi Trẻ IT
Được tạo bởi Blogger.