[ẢNH ĐẸP] SHARE BỘ ẢNH MÁY TÍNH CỰC CHẤT MÀ MÌNH ĐÃ SƯU TẦM


Hey, và đây là chuyên mục mới của Blog : chuyên mục chia sẻ hình ảnh đẹp mà mình đã sưu tầm được. Từ đầu cũng chẳng có ý định mở thêm cái chuyên mục này làm gì vì thấy cũng chả có lợi ích gì và cũng 1 phần là vì nhác doawload ảnh về máy nữa. Nhung sau một thời gian tham khảo thì mình thấy chuyên mục này lại được rất nhiều Blog ưa chuộng viết bài và nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ độc giả..nên mình có ý tưởng mở ra cái chuyên mục này đây. Và hôm nay mình xin chia sẻ cho các bạn bộ ảnh máy tính cực đẹp mà mình đã sưu tầm.




A Macbook computer on a table with a rainbow screensaver in Nizhny Novgorod

A pendrive in the USB port of a laptop

A lit candle and an antler on a table next to a laptop

Side shot of an open MacBook

A pair of glasses on a MacBook keyboard

A blurry shot of a computer workspace with a backlit keyboard, a laptop and a smartphone

Blurry close-up of a MacBook displaying the desktop

Close-up of a backlit laptop keyboard


A computer workspace with a display, a MacBook and various accessories

Close-up of lines of code on a computer screen

A black-and-white shot of a person working with a MacBook on their lap

A dim picture of a blue backlit keyboard, a smartphone and a tablet on a wooden desktop

LỜI KẾT :

Trên đây, mình đã chia sẻ cho các bạn toàn bộ những bức ảnh về máy tính đẹp nhất mà mình có được. Bài đầu tiên vê chủ đề này mong các bạn sẽ thích nó và luôn ủng hộ trong thời gian sắp tới nhé !
[ẢNH ĐẸP] SHARE BỘ ẢNH MÁY TÍNH CỰC CHẤT MÀ MÌNH ĐÃ SƯU TẦM Reviewed by Nam on 11/27/2017 Rating: 5
Bản quyền nội dung by BMAG EDIT © 2018 - 2019
Development by Tuổi Trẻ IT
Được tạo bởi Blogger.