[SHARE] BỘ TYPOGRAPHY CỰC ĐẸP CHO MÙA GIÁNG SINH

Chào các bạn, hôm nay là ngày 26-12, đã qua ngày lễ giáng sinh được 2 ngày rồi :D đáng lẽ ra mình định viết bài này vào hôm chủ nhật nhưng hôm đấy chỗ mình bị cúp điện :v (Chán vailon :v) Nên không kịp viết :v Chả là muốn tạo điểm nhấn ngày lễ giáng sinh đầu tiên của em nó ( cái Blog của mình ấy mà :D ) cho có cái kỉ niệm nhớ lâu lâu tí :) . Thêm nữa là mình sắp phải thi học kỳ rồi :3 nên nay viết bài luôn ( chứ không phải mãi đến tuần sau mới rảnh được :P) Nói về bộ Typo thì bộ Typo này là do mình làm và không có Font cho các bạn đâu :3, chỉ có file png thôi :v ( Font chất quá nên không share được :3 ) Thôi vào vấn đề chính luôn các bạn kéo xuống coi demo rồi nhấn nút download để tải về máy và nghịch nhé :)))
Hình Minh Hoạ
Liên Hệ Tải Về

Lời kết

Sắp thi học kì rồi nên mình cũng chúc cho tất cả anh em Blogger thi tốt đạt kết quả cao và ăn Tết dương lịch thật vui vẻ bên gia đình nhé ! Love Forever (Y)
[SHARE] BỘ TYPOGRAPHY CỰC ĐẸP CHO MÙA GIÁNG SINH Reviewed by Nam on 12/26/2017 Rating: 5
Bản quyền nội dung by BMAG EDIT © 2018 - 2019
Development by Tuổi Trẻ IT
Được tạo bởi Blogger.