[ THỦ THUẬT PTS ] HƯỚNG DẪN KHẮC PHỤC LỖI FONT CHỮ TRONG PHOTOSHOP

Chào các bạn, Hôm nay mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách khắc phục lỗi font chữ trong Photoshop. Lỗi này thường gặp khi các bạn paste một số kí tự đặc biệt mà PTS không hỗ trợ nên nó sẽ bị lỗi thành ô vuông. Cách này thì cũng đợn giản thôi, không linh tinh luyên thuyên gì nữa thì chúng ta bắt đầu nàooooooo!!!

CÁC BƯỚC THỰC HIỆN:

Đầu tiên việc chúng ta cần làm chắc chắn là mở Photoshop CS6 lên, rồi mở một file PSD mà chúng ta cần eidt lại. 
Hình Minh Hoạ
Bước 2: Các bạn đúp chuột trái vào chữ "T" trong layer Tên Chính + Tên Phụ và edit như đúng tên của mình.
Bước 3: (Lỗi ở bước này đây) Các bạn tiếp tục đúp chuột trái và edit tên phụ. Thường thì đa phần chúng ta lấy những tên bình thường để đặt sẽ không bị lỗi , tuy nhiên một số bạn muốn mình có 1 cái tên phụ thật chất thì lại thêm những kí tự đặc biệt, đưa vô PTS sẽ bị lỗi ra ô vuông như thế này đây.
Bây giờ các bạn hãy làm theo mình để sửa lỗi này nhé :
Trước tiên các bạn hãy đổi lại tên phụ thành những chữ có kí tự bình thường như thế này chẳng hạn.
Rồi thay đổi Font từ Arial sang Meriyo như trong hình nhé !
Bây giờ thì các bạn chỉ việc copy + paste kí tự lúc nãy vào và lại chuyển trở lại thành Font Arial như ban đầu là được !
Ok không bị lỗi nữa rồi !

TỔNG KẾT :

Trên đây mình đã hướng dẫn các bạn cách để khắc phục được lỗi Font chữ trong Photoshop rồi nhé! Bài viết này làm mình mất khá nhiều thời gian từ việc lên ý tưởng đến việc chụp hình minh hoạ và thiết kế cả cái thumbnail nữa. Vì vậy, mong các bạn đừng coppy bài của mình và hãy ủng hộ mình bằng cách share bài viết kèm theo 1 cmt để ủng hộ mình nhé! 
[ THỦ THUẬT PTS ] HƯỚNG DẪN KHẮC PHỤC LỖI FONT CHỮ TRONG PHOTOSHOP Reviewed by Nam on 12/10/2017 Rating: 5
Bản quyền nội dung by BMAG EDIT © 2018 - 2019
Development by Tuổi Trẻ IT
Được tạo bởi Blogger.