[SHARE] CHIA SẺ PSD TYPOGRAPHY CỰC ĐẸP


Hello Mortherfucker :))) Chào mừng các bạn đã trở lại với Blog . Hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các mày một file PSD typography khá chất được mình làm và share lại. Sau đây là một số thông tin về file PSD này.

GIỚI THIỆU VỀ PSD

  • Tên PSD : PSD Typo Tháng 4 - Prince
  • Dung lượng : 207MB
  • Font : Méo có :v 
  • Design by : Prince 
  • Giá : Free
  • Ngày xuất bản : 30/04/2018
Sau đây, mình sẽ cho các bạn xem một số typo có trong file PSD này !
 Typo - Thương Em Là Điều Không Thể Ngờ
 Typo - Nói chuyện với em làm anh say quá !
 Typo - Bitches
 Typo - Em chợp mắt vài phút để dòng thư anh viết vội..
 Typo - Em là chiếc lá chưa úa vàng vẫn thuộc về cây 
Typo - Wake me up
Typo - Từ biệt 

LỜI KẾT

Trên đây, mình đã chia sẻ cho các bạn tất cả những thông tin về file PSD mà mình chuẩn bị chia sẻ ! Nếu thích thì đừng quên theo dõi Blog để update nhiều bài viết hay hơn mỗi ngày nhé ! Mãi Iuuu And Thanks For All ! 

Liên Hệ Tải Về

[SHARE] CHIA SẺ PSD TYPOGRAPHY CỰC ĐẸP Reviewed by Nam on 6/02/2018 Rating: 5
Bản quyền nội dung by BMAG EDIT © 2018 - 2019
Development by Tuổi Trẻ IT
Được tạo bởi Blogger.