ĐẶT LIÊN KẾT BLOG - HỢP TÁC VÀ PHÁT TRIỂN

Chào các bạn, Prince Design Blog là một blog được thành lập vào ngày 22/06/2017 nhằm mục đích chia sẻ thủ thuật Facebook, Blogspot, Photoshop,.. và một số thứ khác đến toàn thể mọi người, và mình là người điều hành hay còn gọi 1 cách khác đó là mình chính là admin của blog này. Sau một thời gian hoạt động thì Blog có liên kết với một số blog khác để giao lưu học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm , tuy nhiên đến bây giờ thì chỉ còn lại một số blog vẫn còn hoạt động còn lại vì nhiều lí do như là công việc học quá nặng, hay hoàn cảnh không cho phép nên đều không còn hoạt động nữa. Chính vì vậy mình đã lọc hết những liên kết không còn khả dụng nữa và chỉ để lại những blog thường xuyên up bài và còn giữ liên kết với blog mình. Và hôm nay mình viết bài này cũng để cho các blog mới tạo muốn liên kết với blog mình thì hãy cmt xuống bài viết nhé !


NHỮNG BLOG Không có quyền được liên kết :

Mình sẽ không đặt liên kết với blog của bạn nếu như blog của bạn có những nội dung sau:
>Khiêu dâm, phim sex, hình ảnh hoặc video 18+
>Phản động hoặc liên quan đến chính trị không phù hợp
>Xuyên tạc thuần phong mỹ tục,tôn giáo Việt Nam.
>Nội dung không phù hợp hoặc spam...
>Trang tin,báo lá cải,đâm chọt,bóp méo sự thật.
>Blog đã bỏ hoang,không hoạt động trong thời gian dài.

CÁCH LIÊN KẾT : 

Trước tiên bạn hãy đặt liên của mình bên Blog bạn trước, sau đó quay lại đây cmt xuống dưới bài viết này với nội dung ví dụ như sau :

Tên hiển thị : Prince Design Blog
Link Blog : https://prince-tips.blogspot.com/
Mô tả : Blog chia sẻ thủ thuật Facebook, Ảnh bìa chất,...

lời kết :

Cuối cùng mình xin cảm ơn các bạn đã đọc hết bài viết này, dài thế thôi nhưng nói chung là các bạn muốn liên kết thì cứ cmt hết xuống đây nhé ! 
ĐẶT LIÊN KẾT BLOG - HỢP TÁC VÀ PHÁT TRIỂN Reviewed by Nam on 7/08/2018 Rating: 5
Bản quyền nội dung by BMAG EDIT © 2018 - 2019
Development by Tuổi Trẻ IT
Được tạo bởi Blogger.