[PSD ĐỘC QUYỀN] CHIA SẺ PSD ẢNH BÌA CÁ NHÂN CỰC CHẤT

Hê nhô :v Mình đã quay lại với các bạn rồi đây :P .Chả là dạo này bỏ bê cái Blog quá, AE cứ hối ra bài miết :v Và mình cũng đã hứa là hôm nay sẽ ra bài mới :)) Lúc đầu có ý định sẽ ra 1 bài về thủ thuật Blog cơ mà làm không kịp nên thôi viết đỡ bài này đã rồi 2 3 hôm sau sẽ up bài thủ thuật Blog lên sau :P. Vào vấn đề chính thì hôm nay mình sẽ mang đến cho các bạn một PSD dành cho Cá Nhân đối với mình thì nhìn khá là bắt mắt :v. Không cầu kì phức tạp gì hết, đơn giản thôi các bạn chỉ cần biết 1 chút cơ bản về Photoshop là có thể làm được rồi. Bây giờ mình sẽ giới thiệu cho các bạn sơ qua về cái PSD này nhé !

giới thiệu về psd

  • Tên PSD : PSD Giới Thiệu Cá Nhân 2018
  • Dung lượng : 3MB
  • Tên chính phụ: Không
  • File PSD: Có
  • Font : Droidiga 
  • Design by : Prince 
  • Giá : Free
  • Ngày xuất bản : 14/01/2018
Contact Download

lời kết

Trên đây, mình đã chia sẻ cho các bạn mẫu PSD mới nhất của mình trong năm 2018! Nếu thích thì đừng quên theo dõi Blog để update nhiều bài viết hay hơn mỗi ngày nhé ! Thanks For All !
[PSD ĐỘC QUYỀN] CHIA SẺ PSD ẢNH BÌA CÁ NHÂN CỰC CHẤT Reviewed by Nam on 1/14/2018 Rating: 5
Bản quyền nội dung by BMAG EDIT © 2018 - 2019
Development by Tuổi Trẻ IT
Được tạo bởi Blogger.